วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โปรแกรมดูแลรักษาเครื่อง ดาวน์โหลด Advanced SystemCare

Advanced SystemCare เป็นโปรแกรมทำความสะอาดเครื่องที่มีการทำความสะอาดเองโดยอัตโนมัติ, ดูแลสุขภาพของ PC แบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็น การป้องกันสปายแวร์, การปกป้องข้อมูลส่วนตัว, การเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการใช้งานและความสามารถในการทำความสะอาด อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทรงพลังในส่วนอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขข้อผิดพลาด, การทำควาทสะอาดสิ่งที่ถ่วงในระบบ, การเพิ่มประสิทธิ์ภาพของอินเตอร์เน็ตและความเร็วในการดาวน์โหลดทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของเรานั้นมีประสิทธิ์ภาพที่ดีเยี่ยมอยู่อย่างสม่ำเสมอ

อะไรทำให้ Advanced SysteCare ต่างจากโปรแกรมดูแลรักษาเครื่องตัวอื่น
  • จัดเตรียมการแก้ปัญหาแบบครบวงจรสำหรับประสิทธิ์ภาพที่สมบูรณ์แบบของเครื่อง PC การทำความสะอาดรีจิสทรีอย่างง่ายนั้นไม่สามารถที่จะดึงความสามารถที่แท้จริงออกมา Advanced SysteCare นั้นได้รวมการทำความสะอาดรีจิสทรี, การจัดเรียงข้อมูล, การปรับแต่งระบบ, แก้ไขตัวช็อตคัท(ShortCut)ที่ผิดพลาด, การลบไฟล์ขยะ, แก้ไขปัญหาของดิสและปรับปรุงประสิทธิ์ภาพและอื่นๆอีกมากมาย เพื่อที่จะการันตรีว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะทำงานได้เหมือนใหม่เลยทีเดียว
  • ค้นหาและตรวจสอบปัญหาที่ซ่อนอยู่ในส่วนของความปลอดภัยและประสิทธิ์ภาพ ด้วยนวัตกรรมของเรา “DEEP SCAN” Advanced SystemCare จึงมีความสามารถในการตรวจสอบปัญหาสูงสุดและสามารถที่จะค้นหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงได้
  • ง่ายต่อการใช้งาน คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีความรู้มากมายทางด้านคอมพิวเตอร์ ทั้งหมดที่คุณต้องทำนั้นก็คือการติดตั้งและทำการคลิกเพียงไม่กี่คลิกเพียงเท่านี้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณก็จะดูเหมือนใหม่
  • พิสูจน์ด้วยการใช้งานจริง Advanced SystemCare เป็นอันดับหนึ่งในซอฟต์แวร์อรรถประโยชน์ที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดและมีคนมากกว่า 10 ล้านคนที่ใช้งานอยู่ทั่วโลก

Advanced SysteCare

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น