วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดฟรี FlashGet

โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดฟรี FlashGet

ต้องการความเร็วในการโหลดไฟล์ที่เร็วกว่าและสามารถจัดการได้ง่ายไหม? เคยเจอไหมกับปัญหาต้องมารอการดาวน์โหลดไฟล์ที่เชื่องช้า, เน็ตหลุดในระหว่างการดาวน์โหลด, ไม่สามารถดูความคืบหน้าระหว่างการดาวน์โหลดได้ ถ้าต้องการโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดตัวนี้ก็เป็นสิ่งที่คุณต้องการด้วยความสามารถในการแยกส่วนไฟล์เพื่อที่จะดาวน์โหลดไปพร้อมกันของโปรแกรม FlashGet สามารถเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดได้ถึง 500% และความเร็วในการดาวน์โหลดนี้ยังมาพร้อมกับความง่ายในการจัดการสามารถที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายแบบไม่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

ความสามารถของโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด FlashGet
  • มั่นใจได้ 100% ว่าโปรแกรมปลอดภัยไม่มีสปายแวร์แฝง อีกทั้งยังง่ายสำหรับการใช้งานด้วย
  • โปรแกรม FlashGet ยังสามารถเรียกโปรแกรมป้องกันไวรัสมาตรวจสอบไฟล์และทำความสะอาดได้โดยอัตโนมัติภายหลังจากที่ดาวน์โหลดเสร็จ
  • FlashGet ใช้ทรัพยากรระบบต่ำจึงทำให้ไม่รบกวนการทำงานของคุณ
  • โปรแกรม FlashGet มีการใช้งาน MHT(Multi-server Hyper-threading Transportation) เทคนิคและยังสามารถแยกไฟล์ออกมาเป็นหลายๆส่วนเพื่อทำการดาวน์โหลดไฟพร้อมๆกัน นอกเหนือจากนั้นยังมีการใช้งานเทคนิค UDCT, Ultra Disk Cache Tech ทำให้สามารถปกป้องฮาร์ดดิสและทำให้การดาวน์โหลดมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น
  • สนับสนุน HTTP,FTP,BT,MMS,RTSP และโปรโทคอลอื่นๆ อธิบายอย่างง่ายก็คือโหลดบิทได้และใช้ FTP ได้อย่างอื่นอาจจะไม่ค่อยได้ใช่งานบ่อยนัก
  • ความสามารถในการจัดการหมวดหมู่เพื่อที่จะทำให้การจัดการไฟล์รูปแบบต่างๆสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ
ข้อมูลของ FlashGet

ชื่อโปรแกรม : FlashGet
ภาษา : English, thai และภาษาอื่นๆมากมาย
ชนิด: Freeware
จากเว็บ: http://www.flashget.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น